Nhân viên hỗ trợ khách hàng
13/11/2020
* Số lượng cần: 02
* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh
* Mức lương: thỏa thuận
* Mô tả công việc:
- Hướng dẫn/ giải đáp thắc mắc khách hàng/ đại lý/ đối tác các vấn đề về sản phẩm, nghiệp vụ của công ty qua các kênh giao tiếp như: điện thoại, email, chat …
- Xử lý và giải quyết khiếu nại khách hàng/đại lý/ đối tác một cách chuyên nghiệp theo quy trình, quy định của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan kiểm tra, xử lý và trả lời khách hàng/ đại lý/ đối tác một cách kịp thời và nhanh chóng.
- Đóng góp ý kiến để hoàn thiện dịch vụ, luôn đặt tiêu chí phục vụ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ là tiêu chí hàng đầu của công ty.
- Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên.
- Thời gian làm việc: theo ca (8 tiếng). Sẽ trao đổi chi tiết.
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt qua điện thoại.
- Kỹ năng đánh máy nhanh và viết email tốt là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty tài chính công nghệ.
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
- Có trách nhiệm trong công việc và tinh thần cầu tiến.
- Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
Vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: recruitment@vietunion.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển, kiến thức, kinh nghiệm, khả năng, giải thưởng…)