VietUnion trở thành đối tác chiến lược của Citi Treasury and Trade Solutions tại Việt Nam

03/05/2019

Trong lễ khai mạc ngày FinTech ASEAN diễn ra tại Singapore vào cuối tháng 4/2019, đại diện của VietUnion và Citi Treasury and Trade Solutions đã công bố hợp tác chiến lược nhằm đem lại giải pháp hỗ trợ cho khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Theo đó, khách hàng doanh nghiệp của Citi tại Việt Nam đã có thể nhận được các khoản thanh toán tức thời (real time) dành cho các dịch vụ hóa đơn như: Hóa đơn tiện ích, viễn thông, thẻ tín dụng, trực tiếp từ khách hàng thông qua hệ thống thanh toán điện tử và mạng lưới rộng khắp của Payoo với hơn 10.000 điểm trên toàn quốc.

Citi Treasury and Trade Solutions cho biết, sự kiện này đặc biệt đánh dấu cột mốc lần đầu tiên tổ chức tài chính này hợp tác quốc tế cùng với một doanh nghiệp Fintech nhằm bổ sung năng lực cung cấp giải pháp điện tử tới từng khách hàng của Citi. 

Theo Ông Debopama Sen – Giám đốc tại Singapore và khu vực ASEAN của Citi Treasury and Trade Solutions cho hay:  “Citi bank rất vui mừng khi hợp tác cùng với Payoo, qua đó tăng cường khả năng cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử hiện đại nhất đến cho khách hàng của chúng tôi. Điều này phù hợp với chiến lược của Citi nhằm vận dụng tiềm năng từ hệ sinh thái Fintech đang lớn mạnh tại Singapore và ASEAN để nâng cao giá trị dịch vụ phục vụ đến với khách hàng doanh nghiệp của chúng tôi”.

“Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam, Payoo vinh dự khi cung cấp dịch vụ thu hộ tiên tiến của chúng tôi cho các đối tác của Citi. Chúng tôi mong rằng hai bên sẽ hợp tác cùng nhau mở rộng các dịch vụ tăng cường để đáp ứng nhu cầu phát triển của khách hàng khi cơ sở hạ tầng thanh toán tại Việt Nam tiếp tục được cải tiến trong thời gian tới”- Ông Ngô Trung Lĩnh, CEO của VietUnion.

Citi đang tích cực hợp tác với những công ty công nghệ tài chính trên toàn thế giới để tạo ra các dịch vụ và khả năng mới phục vụ cho lợi ích của khách hàng. Ngày FinTech ASEAN là một phần thuộc chương trình thúc đẩy cộng đồng công nghệ tài chính của Citi được thiết kế nhằm đẩy nhanh việc cung cấp các giải pháp cho các khách hàng của Citi dựa trên sự hợp tác với những công ty công nghệ tài chính quan trọng.

Những sự kiện hợp tác như thế này đóng vai trò quan trọng giúp cho hệ sinh thái của Payoo và Citi trở nên phong phú, từ đó đem lại nhiều giải pháp tối ưu cho khách hàng trong nền kinh tế kỹ thuật số.


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (84-28) 3911 7147
Fax: (84-28) 3911 7144
Website: https://sba.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84-24) 3736 8629
Fax: (84-24) 3736 8628
Giấy phép số 275/GP-CBC do Bộ TT và TT, cấp ngày 27/06/2008
Giấy phép thanh toán trực tuyến số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015