Thanh toán tiền điện Khánh Hòa ngoài giờ hành chính qua Payoo

01/09/2015

Vừa qua, Công ty Cổ phần DV Trực truyến Cộng Đồng Việt đã chính thức hợp tác với Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (gọi tắt là PC Khánh Hòa) để triển khai dịch vụ Payoo, mở rộng kênh thanh toán tiền điện cả ngoài giờ hành chính, thứ 7 và chủ nhật cho người dân Khánh Hòa.

Với sự hợp tác lần này, từ ngày 04/09/2015, PC Khánh Hòa sẽ đảm bảo cho người dân tại đây có thêm kênh thanh toán tiền điện mới là Payoo: tiện ích hơn, nhanh chóng hơn và hoàn toàn miễn phí. Khách hàng chỉ cần đến một trong các điểm thanh toán là các cửa hàng công nghệ, điện thoại như FPT Shop, Viễn Thông A, Bach Khoa IT Mart… gần nhất để thanh toán hóa đơn bất kỳ lúc nào, kể cả ngoài giờ hành chính, thứ 7, chủ Nhật. Với các điểm thanh toán gần nhà, người dân sẽ tiết kiệm được chi phí, thời gian, đồng thời, với các điểm thanh toán Payoo, khách hàng còn có thể kết hợp đóng cước sinh hoạt với mua sắm, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thanh toán tiền điện tại các cửa hàng hoàn toàn miễn phí, tức là khách hàng chỉ đóng đúng số tiền điện ghi trên giấy báo cước.

Ngoài ra, người dân Khánh Hòa cũng có thể truy cập vào trang web: payoo.vn để thanh toán trực tuyến khoản tiền điện, điện thoại, truyền hình, internet, vay – trả góp một cách nhanh chóng và an toàn.

Ông Cao Nguyên Giáp – Trưởng phòng Kinh Doanh Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa cho biết: “Việc đa dạng hóa các hình thức thu, mở thêm nhiều điểm thu và các kênh thanh toán trong thời gian qua đã mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng. Nhằm tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho khách hàng sử dụng điện trong việc thanh toán tiền điện, từ tháng 9/2015, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã hợp tác cùng với Công ty CP Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn Payoo. Chúng tôi tin tưởng rằng dịch vụ Payoo sẽ giúp cho khách hàng sử dụng điện được tiện lợi hơn nữa trong việc thanh toán tiền điện.”

Theo dự thảo của Bộ Công Thương vào đầu năm 2014, người dân sẽ phải đóng thêm tiền lãi cho công ty điện lực nếu chậm nộp tiền điện (lãi suất sẽ tính theo mức lãi cho vay cao nhất của ngân hàng), nhất là khi giá điện tăng cao trong thời gian gần đây. Chính vì vậy, việc hợp tác giữa hai đơn vị để gia tăng điểm thanh toán tiền điện phần nào giúp người dân Khánh Hòa bớt lo lắng hơn về việc trễ cước.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 1900 54 54 78


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (84-28) 3911 7147
Fax: (84-28) 3911 7144
Website: https://sba.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84-24) 3736 8629
Fax: (84-24) 3736 8628
Giấy phép số 275/GP-CBC do Bộ TT và TT, cấp ngày 27/06/2008
Giấy phép thanh toán trực tuyến số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015