Payoo – mang yêu thương dành tặng Phụ nữ Việt

21/10/2016

Trong trái tim mỗi người luôn có phần đặc biệt dành cho người phụ nữ bằng tất cả niềm thương yêu, lòng biết ơn, kính trọng. Ngày 20/10 hằng năm luôn là dịp để bày tỏ tình yêu đối với phái đẹp – những người luôn đáng được trân trọng và nâng niu nhất.

Với mong muốn dành tặng những điều bất ngờ trong ngày lễ đặc biệt này, Payoo đã lựa chọn ngẫu nhiên những khách hàng thân thiết đã sử dụng dịch vụ Payoo trong thời gian qua. Đó là những bó hoa tươi thắm cùng món quà nhỏ để những khách hàng nữ hưởng trọn niềm vui trong ngày lễ “tôn vinh phái đẹp”.

Đường vào nhà chị Phan Thị Hồng Đào nằm sâu trong con hẻm nhỏ ở Quận 4. Gặp chúng tôi trong không gian nhỏ nhưng ấm cúng của, chị Đào nở nụ cười rạng rỡ: “Tình cờ biết được Payoo trên Internet, tôi đã thử truy cập trang web và thực hiện thanh toán hóa đơn điện, nước trong nhà. Đến nay sử dụng dịch vụ Payoo cũng đã được hơn 2 năm, tôi thấy thanh toán nhanh và tiện lợi nên quyết định giới thiệu cho hàng xóm xung quanh đó. Hôm nay lại nhận được món quà bất ngờ này, cảm ơn sự chu đáo và quan tâm khách hàng của Payoo”

 

Hình ảnh: Chị Phan Thị Hồng Đào (bên trái)

 

Cùng chung dòng cảm xúc với chị Hồng Đào, chị Nguyễn Thị Thúy Hồng- kế toán của Công ty Cổ phần Phương Hồng Ga chia sẻ: “Tôi là khách hàng thân thiết của Payoo hơn 4 năm nay, hầu như tháng nào cũng thanh toán hóa đơn điện, truyền hình, internet trong nhà. Điều hài lòng nhất ở Payoo là sự an tâm về vấn đề bảo mật, tôi cảm thấy tin tưởng khi sử dụng nạp tiền vào ví điện tử và thực hiện các giao dịch thanh toán. Với món quà này, tôi cảm nhận được sự ấm áp và chân thành mà Payoo đã mang lại cho khách hàng”.

 

Hình ảnh: Chị Nguyễn Thị Thúy Hồng, kế toán của Công ty Cổ phần Phương Hồng Ga.

 

Đó cũng là những thông điệp tốt đẹp mà Payoo mong muốn lan tỏa yêu thương đến người phụ nữ Việt – những người đã cùng Payoo chia sẻ gánh nặng thanh toán hóa đơn trong gia đình. Nhân dịp ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa này, Payoo xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể Quý khách hàng  nói chung và đặc biệt là khách hàng nữ nói riêng. Sự quan tâm, tin tưởng của Quý khách là động lực mạnh mẽ để Payoo không ngừng nỗ lực phát huy sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm thêm phần hữu ích, tiện dụng với xã hội.

Hãy dành những lời yêu thương chân thành nhất không chỉ riêng một ngày, mà là sự trân trọng mọi lúc đến những người phụ nữ trong gia đình, đã và đang sánh bước song hành trong cuộc đời bạn. Người ta nói, yêu thương không cần lời, tuy nhiên một món quà bất ngờ, một lời chúc, một cái ôm tuy vụng về nhưng đủ nói lên tấm lòng, khiến người nhận cảm thấy ấm áp và hạnh phúc.


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (84-28) 3911 7147
Fax: (84-28) 3911 7144
Website: https://sba.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84-24) 3736 8629
Fax: (84-24) 3736 8628
Giấy phép số 275/GP-CBC do Bộ TT và TT, cấp ngày 27/06/2008
Giấy phép thanh toán trực tuyến số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015