Dịch vụ thanh toán vé Vietnam Airlines, chắp cánh cho những chuyến bay xa

24/04/2020

Vừa qua, Payoo đã hợp tác cùng Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam (NAPAS) để triển khai dịch vụ đặt vé máy bay và thanh toán qua các kênh tiện lợi của Payoo.

Cụ thể, khách hàng có nhu cầu mua vé máy bay của Vietnam Airlines có thể truy cập vào website của hãng sau đó lựa chọn để thanh toán tại hơn 5,000 cửa hàng có liên kết với Payoo trên toàn quốc, thanh toán qua website của Payoo hoặc tải ứng dụng Payoo để thanh toán.

Sự hợp tác này mang lại nhiều lựa chọn tiện lợi để thanh toán khi mua vé máy bay hơn dành cho khách hàng. Đặc biệt, đối với hình thức thanh toán tại cửa hàng, khách hàng có thể lựa chọn cửa hàng gần mình nhất và đến trực tiếp một trong số 5,000 cửa hàng có liên kết với Payoo để thanh toán vào bất kỳ thời điểm nào, kể cả ngoài giờ hành chính, thứ 7 và chủ nhật. 

Hướng dẫn đặt vé và thanh toán qua Payoo: 

– Khách hàng truy cập website của Vietnam Airlines để đặt vé: https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/home 

– Lựa chọn hình thức thanh toán qua Napas -> thanh toán sau và chọn “Tại cửa hàng ( có liên kết với Payoo)”

– Khách hàng nhận mã đặt chỗ trên màn hình hoặc trong email và sử dụng mã này để thanh toán qua các kênh của Payoo như sau: 

1. Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng: Khách hàng đến các cửa hàng có liên kết với Payoo và thực hiện các thao tác sau để được hỗ trợ thanh toán: 

Bước 1: Cung cấp mã đặt chỗ Vietnam Airlines cho nhân viên tại cửa hàng 

Bước 2: Xác nhận thông tin và số tiền phải thanh toán

Bước 3: Thanh toán và nhận biên nhận từ nhân viên cửa hàng

*Lưu ý: Khách hàng giữ lại biên nhận để đối chiếu khi cần thiết

 

2. Thanh toán qua website https://bill.payoo.vn/

3. Thanh toán qua ứng dụng Payoo: Khách hàng sử dụng thiết bị di động và tải ứng dụng Payoo trên App Store hoặc CH Play để thanh toán.  

 

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, khai thác đa dạng nhiều chuyến bay nội địa và quốc tế với chất lượng dịch vụ uy tín. Năm 2018, Vietnam Airlines được AirlineRatings đánh giá xếp hạng tuyệt đối an toàn và đạt 6,5/7 sao về chất lượng dịch vụ trên chuyến bay, suất ăn, độ ngả ghế, độ rộng bước ghế, giải trí trên chuyến bay… ở cả ba hạng Phổ thông, Phổ thông đặc biệt và Thương gia. 

Napas là đơn vị vận hành hệ thống chuyển mạch tài chính quốc gia, thực hiện xử lý các giao dịch chuyển mạch tài chính cho ATM, POS, chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cổng thanh toán điện tử kết nối hệ thống ngân hàng thương mại, doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực hàng không, đường sắt, bán lẻ, du lịch, dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 1900 54 54 78


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (84-28) 3911 7147
Fax: (84-28) 3911 7144
Website: https://sba.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84-24) 3736 8629
Fax: (84-24) 3736 8628
Giấy phép số 275/GP-CBC do Bộ TT và TT, cấp ngày 27/06/2008
Giấy phép thanh toán trực tuyến số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015